Trending
Loading...
Thứ Tư, 10 tháng 12, 2014

Nâng cao doanh thu thay đổi chiến lược cải thiện website

 

Doanh thu là một phần rất quan trọng quyết định sự sống còn của công ty bạn, dù bạn có thật nhiều vốn nhưng việc doanh thu thấp thì chắc chắn bạn sẽ phãi giải thể sau một khoản thời gian.

Bạn đang đau đầu về doanh thu của công ty mình. Bạn chưa tìm ra được nguyên nhân tụt dốc. Hy vọng bài viết sau đây có thể cải thiện được doanh thu và sự phát triển của công ty bạn.

 

 

>>>> Những việc có thế giúp bạn seo hiệu quả hơn

 

 

 

Hiện nay có nhiều công ty nhận được kết quả không tốt khi kế hoạch tiếp thị của họ thất bại. Các diễn đàn và các cuộc hội thoại được chủ trì bởi các chủ doanh nghiệp và họ cũng đang cố gắng để hiểu những gì đang xảy ra với các chiến dịch của họ. Thông thường, họ quên đi bán hàng và chuyển đổi, đây là một phần của hệ thống dài và phức tạp được gọi là kênh bán hàng.

Trong bài viết này sẽ đưa ra một số chiến lược tiếp thị trực tuyến hy vọng sẽ giúp cho doanh nghiệp của bạn tăng được lợi nhuận đầu tư tiếp thị.

Chiến lược tiếp thị trực tuyến của bạn có là kế hoạch tốt?

Những chiến lược tiếp thị trực tuyến đóng vai trò như là một công cụ của doanh nghiệp. Họ cần phải tạo ra những khách hàng tiềm năng chất lượng thông qua trang web của bạn, có nghĩa là nếu bạn phạm phải sai lầm có thể ảnh hưởng đến thành công lâu dài của bạn.

Chiến lược tiếp thị trực tuyến của bạn cần phải bao gồm những nội dung:

- Những chiến dịch SEM nhắm mục tiêu

- Những chiến lược SMM hiệu quả

- Kỹ thuật SEO mũ trắng.

 

seo mu trang

 


- Chiến dịch tiếp thị qua email

- Tiếp thị trên Google, Facebook, Twitter…

Một khi bạn có một kế hoạch tốt, đừng quên tối ưu nó. Nó sẽ vô cùng quan trong để thiết lập một hệ thống cho phép bạn tinh chỉnh dựa trên số liệu thống kê liên quan.

Tìm ra lợi thế cạnh tranh doanh nghiệp của bạn

Việc tìm ra các lợi thế cạnh tranh của bạn không mất nhiều thời gian. Bằng cách trả lời một số câu hỏi, bạn có thể xác định những gì bạn có để cung cấp cho đối thủ cạnh tranh của bạn. Điều khó khăn nhất là xác định những lợi thế cạnh tranh sẽ làm cho bạn có sự khác biệt trong quá trình ra quyết định của khách hàng tiềm năng của bạn.

 


canh tranh doanh nghiep

 


Cố gắng trả lời các câu hỏi sau khi tìm kiếm lợi thế cạnh tranh của bạn:

- Điều gì làm cho doanh nghiệp của bạn rất độc đáo?

- Làm thế nào để dịch vụ của bạn so sánh với đối thủ cạnh tranh của bạn? Bạn tốt hơn so với họ ở điểm nào?

- Tại sao khách hàng lại liên lạc với bạn mà không phải người khác?

- Làm thế nào để có được lợi thế cạnh tranh một cách dễ dàng? Đối thủ cạnh tranh có thể phát triển một cách dễ dàng?

Nhìn chung, ưu thế cạnh tranh tốt là độc đáo, rất khó bắt chước, và có giá trị cho khách hàng. Có giá trị hơn và khó bắt chước đó là, càng có nhiều người sẽ sẵn sàng trả giá cao hơn cho dịch vụ của bạn.

Làm thế nào để website của bạn hiệu quả?

Nhiều công ty biết trang web của họ có thể được cải thiện, nhưng con số đó là đủ để tạo ra những khách hàng tiềm năng. Đây là một cái cớ cho một kế hoạch tiếp thị thành công. Thực sự thì hầu hết các chiến dịch tiếp thị bị xâm hại bởi các trang web xấu. Đây là vấn đề rất phức tạp và cả các trang web và tiếp thị có thể gặp vấn đề.



Khi những vấn đề gặp phải trên trang web của bạn, bạn phải đặt ra những câu hỏi sau đây:

- Trang web của chúng tôi có phản ánh lợi thế cạnh tranh của doanh nghiệp chúng tôi trong một cách thích hợp và rõ ràng không?

- Đây có phải là những thông tin dễ dàng truy cập? Người dùng thích tìm thấy ngay những gì họ đang tìm kiếm.

- Trang web của chúng tôi có điều khiển dễ dàng không?

- Trang web của chúng tôi có tốc độ tải trang nhanh không?

- Bạn có kiểm tra thường xuyên các trang web để cải thiện chúng?

Hãy tưởng tượng trang web của bạn như một cửa hàng trong một trung tâm. Bạn có thể đi bộ tới cửa hàng, nhưng nếu bạn không đủ điều kiện để chuyển đổi lưu lượng truy cập vào website, bạn có thể thay đổi nó bằng cách bán hàng này.

Hoạt động tốt nhất thường gặp bao gồm:

- Chắc chắn rằng người dùng hiểu và những gì bạn đang có trong 10 giây đầu tiên của việc chuyển hướng. Bạn sẽ cải thiện được tỷ lệ thoát trang và tăng lượng truy cập vào trang web của bạn.

- Kiểm tra từng bước trong quá trình này để bán được hàng. Trong trường hợp bạn là quản lý của website, bạn phải kiểm tra nội dung và bố cục của trang đích. Trong trường hợp là một trang web bán hàng theo định hướng, bạn cần phải kiểm tra một số bộ phận của trang đích, trang đặt hàng và bất kỳ trang web liên quan nào khác.

- Kết nối trang web của bạn tới tất cả các phương tiện truyền thông xã hội của bạn để thêm độ tin cậy và một liên lạc cá nhân cho trang web.

 


ket noi mang xa hoi

 




Dữ liệu của bạn có ảnh hưởng đến quyết định của bạn?

Dữ liệu chính là một mỏ vàng. Dữ liệu của bạn càng nhiều các hoạt động trang web và tiếp thị của bạn càng tốt hơn. Vậy làm thế nào có thể sử dụng dữ liệu để cải thiện hiệu suất? Đầu tiên, tìm ra những loại dữ liệu có liên quan đến doanh nghiệp của bạn và di chuyển nó về phía trước.

Các dữ liệu hữu ích nhất là:

- Doanh số bán hàng của bạn đến từ đâu? Bạn đang tạo ra doanh số bán hàng qua điện thoại hay máy tính để bàn? Có trang web nào tạo ra số lượng chuyển đổi tốt không?

- Phân loại dữ liệu theo giới tính, độ tuổi, vị trí, thiết bị và nguồn tìm hiểu là những gì có lợi nhất. Bạn cũng có thể sử dụng thông tin này để chạy các chiến dịch tiếp thị lại thành các giai đoạn khác nhau.

- Xác định các chiến dịch tiếp thị với thời gian thấp trên trang và tỷ lệ thoát trang cao và tối ưu hóa chúng.

- Kiểm tra để tìm hiểu xem làm thế nào sự thay đổi trang web ảnh hưởng đến hiệu suất của trang web của bạn.

- Bạn kiểm tra nhiều hơn là bạn sẽ tìm hiểu. Tận dụng lợi thế của dữ liệu.

Kết luận

Sự thành công của một trang web không phụ thuộc vào một yếu tố duy nhất nào mà nó phụ thuộc vào toàn bộ quá trình bán hàng. Bạn phải có một quá trình để các bộ phận được tối ưu liên tục.

 

 

 

Công ty thiet ke website gia re  sưu tầm vseo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Copyright © 2012 Thông tin giá lan can kính cường lực All Right Reserved
Designed by Odd Themes
Back To Top