Trending
Loading...
Thứ Năm, 15 tháng 8, 2013

Lan can kinh - Lan can kính cường lực đẹp



Lan can kính cường lực giá rẽ TPHCM

Nha tien che Yến Phi chuyên xây dựng các loại nhà: nhà thép tiền chế, xây nhà 2 tầng, xây nhà cấp 4, lắp đặt lan can kính, cửa cuốn, hàng rào, cửa sắt...
Xem các mẫu lan can kính và liên hệ đặt cửa thì vào đây>>> lan can kinh cuong luc

Lan can kinh với những tính năng khả và năng ứng dụng vượt trội so với các dạng lan can cổ điển, nó đã trở mốt khi chọn lựa lan can và lan can kính đã  khá quen thuộc với các nhà thiết kế , với người sử dụng có lẽ đa số đều hài lòng khi đã sử dụng qua. Chính vì thế chúng tôi khuyên dùng nếu bạn cảm thấy thích mà không lo ngại bất cứ điều gì ...để căn nhà bản trở nên ấn tượng và đáng yêu hơn.
Việc hiểu rõ công dụng của lan can kính cường lực trong nhà và biết áp dụng đúng sẽ tăng giá trị và nét thẩm mỹ của căn nhà bạn. Lan can kính trong nhà sẽ giúp ngôi nhà bạn trông sáng sủa và sang trọng hơn, dễ dàng lau rửa, bền đẹp ngoài ra nó đáp ứng đủ yêu cầu của một lan can đó là bền vững, chắc chắn. Bạn có thể yên tâm khi sử dụng lan can kính cường lực trong nhà khi nó vẫn làm nổi bật vẻ đẹp căn nhà của bạn cũng đồng thời bảo vệ con nhỏ cửa bạn không bị té ngã khỏi lan can.


Cửa kính cường lực cách âm cách nhiệt, tạo cho ngôi nhà, văn phòng của bạn sự sang trọng, hài hoà, trang nhã. Cửa kính cường lực là thế mạnh của chúng tôi với kinh nghiệm nhiều năm thi công trên các công trình lớn, với mọi chủng loại kính đặc biệt là kính cong – kính uốn cường lực .

Đặc tính cửa kính thủy lực :

- Kính cường lực thường chịu lực gấp 4-5 lần kính nổi thông thường cùng lọai, cùng độ dày và kích thước. Khi bể vỡ thành nhiều mảnh vụn nhỏ giảm thiểu tối đa gây thương tích nghiêm trọng so với kính thường.

- Kính sau khi cường lực cũng không thay đổi các đặc tính như màu sắc, thành phần hóa học, độ trong suốt, trọng lượng riêng, điểm mềm kính, độ dẫn nhiệt, độ truyền ánh sáng, hệ số giãn nỡ…

- Kính sau khi cường lực chịu được độ sốc nhiệt rất cao, chênh lệch nhiệt độ giữa bề mặt và lõi trên 2000C trong khi kính thường chênh lệch nhiệt độ cho phép không quá 500C.



Những mẫu lan can kính sang trọng an toàn:

Trong suốt và nhẹ nhàng Lan can kính khi ra đời nó như một giải pháp giải quyết các vấn đề về tằm nhìn, tính trong suốt và sự sang trọng của nó từ kính. Lan can kính dạng liên kết ân sàn, pát đơn hoặc pát đôi là dạng lan can kính phù hợp nhất để tạo nên những lan can không cho bạn cảm giác bị rối mắt hay sự ngắn chia các thanh dọc và ngang, nó giúp cho căn nhà ban trở nên nhẹ nhàng và trong suốt.
CỬA THỦY LỰC: Với kính cường lực cho phép người sử dụng yên tâm về tính an toàn, hệ cửa thủy lực không khung cho người sử dụng tầm nhìn tối đa, ánh sáng được sử dụng triệt để, ban ngày ánh sáng tự nhiên tạo cảm giác gần gũi hơn với tự nhiên, buổi tối với ánh đèn mọi hoạt động kinh doanh vẫn được diễn ra hiệu quả. Sự đa dạng trong thiết kế cho người sử dụng những giải pháp khác nhau về CỬA THỦY LỰC. Hệ không khung, hệ có khung…. Tất cả nhằm đem đến cho người sử dụng tính TIỆN NGHI – AN TOÀN – ĐA DẠNG CÔNG NĂNG.

Với cửa thủy lực làm bằng hệ kính cường lực - kính Temper - kính tôi : mang lại sự chắc chắn an toàn - Chống ồn , khói bụi ô nhiễm - Giúp căn nhà sáng hơn với ánh sáng tự nhiên...tạo lên sự sang trọng cho không gian của bạn .

Đặc biệt với các phụ kiện đi kèm : Bản lề thủy lực - bản lề sàn, tay nắm, thanh kẹp trên và dưới.... được chúng tôi nhập trực tiếp từ những nhà cung cấp uy tín hàng đầu như VVP (Sản xuất tại Thái Lan) và New star (Sản xuất tại Nhật bản), khi quý khách đến với chúng tôi sẽ được đảm bảo yên tâm tuyệt đối về chất lượng sản phẩm và đa dạng về mẫu mã và chủng loại cho quý khách hàng lựa chọn.

Lan can kính cường lực với những tính năng khả và năng ứng dụng vượt trội so với các dạng lan can cổ điển, nó đã trở mốt khi chọn lựa lan can và lan can kính đã khá quen thuộc với các nhà thiết kế , với người sử dụng có lẽ đa số đều hài lòng khi đã sử dụng qua.

Chính vì thế chúng tôi khuyên dùng nếu bạn cảm thấy thích mà không lo ngại bất cứ điều gì ...để căn nhà bản trở nên ấn tượng và đáng yêu hơn.

Việc hiểu rõ công dụng của lan can kính trong nhà và biết áp dụng đúng sẽ tăng giá trị và nét thẩm mỹ của căn nhà bạn. Lan can kính trong nhà sẽ giúp ngôi nhà bạn trông sáng sủa và sang trọng hơn, dễ dàng lau rửa, bền đẹp ngoài ra nó đáp ứng đủ yêu cầu của một lan can đó là bền vững, chắc chắn. Bạn có thể yên tâm khi sử dụng lan can kính trong nhà khi nó vẫn làm nổi bật vẻ đẹp căn nhà của bạn cũng đồng thời bảo vệ con nhỏ cửa bạn không bị té ngã khỏi lan can

Trong kiến trúc hiện đại, yêu cầu chắc chắn, an toàn là chưa đủ, người sử dụng cần đến giải pháp tiện nghi, mỹ thuật, và thông thoáng. Hãy tưởng tượng một căn nhà mặt phố / showroom / Shop / Khách sạn với hệ thống cửa gỗ chắc chắn nhưng lại mất đi khả năng quan sát, đặc biệt các căn nhà có mục đích kinh doanh thì việc sử dụng các chất liệu không xuyên quang làm hệ thống cửa sẽ làm mất cơ hội kinh doanh của họ. Trước đây để khắc phục điều này người ta thường sử dụng hệ cửa kính khung nhôm, tuy nhiên theo thời gian hệ khung nhôm bộc lộ những nhược điểm cần phải khắc phục, vì vậy gần đây hầu hết mọi người sử dụng hệ cửa Thủy lực (cửa kính cường lực).
Ưu điểm cửa lan can kính:
+ An toàn, dễ dàng vệ sinh
+ Đẹp và sang trọng giúp tô điểm thêm cho ngôi nhà của bạn
+ Chất lượng cao chịu lực và nhiệt rất tốt
+ Giá cả hợp lý vừa túi tiền người dùng.


Kính cường lực được sản xuất theo phương pháp gia cường dao động ngang trên dây chuyền công nghệ hiện đại theo tiêu chuẩn châu âu. Kính nổi chất lượng cao được gia nhiệt đến điểm biến dạng (khoảng 6500 độ C) và sau đó nhanh chóng làm nguội bằng luồng khí lạnh thổi lên bề mặt tấm kính một cách đồng đều và chính xác để làm đông cứng các ứng suất nén trên bề mặt kính. Quy trình này không làm thay đổi tính năng truyền sáng và tỏa nhiệt của kính nhưng nó làm tăng sức chịu nén bề mặt lên đến hơn 10.000psi (trong khi kính nổi thông thường chỉ chịu được dưới 3.500psi). Áp suất của gió, sự va đập của vật thể lạ và những ứng suất nhiệt được tạo nên từ những yếu tố khác phải lớn hơn sức nén này thì kính cường lực mới có thể bị vỡ.

Kính cường lực

Có tính chịu lực cao hơn từ 4 đến 5 lần so với kính nổi thường cùng loại và cùng độ dày. Kính cường lực có độ bền này là do ứng suất lên bề mặt kính được ép lại làm cho các mạch liên kết cực nhỏ kết hợp với nhau tạo thành liên kết vững chắc hơn, giúp cho kính cường lực chịu được rung chấn, sức gió lớn và va đập mạnh


Toàn bộ quy trình gia cường vận hành tự động theo chương trình đã được thiết lập bởi các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực tôi kính. Chất lượng sản phẩm được kiểm tra nghiêm ngặt theo phương pháp thử va đập thường xuyên theo định kỳ dựa trên tiêu chuẩn ANSI Z97.1: 1984 của Mỹ. Chính vì vậy mà chất lượng của Kính cường lực luôn ổn định và đạt các tiêu chuẩn chất lượng quốc tế: BS 6206: 1981 của Anh, ANSI Z97.1: 1984 của Mỹ.

ĐẶC TÍNH VÀ ỨNG DỤNG

1. Khả năng chịu lực cao :
Về mặt cơ học, Kính cường lực có tính chịu lực tác động lên bề mặt rất cao, gấp 4 đến 5 lần so với kính nổi thông thường cùng loại và cùng độ dày nhờ các ứng suất nén trên bề mặt tạo ra khi tôi kính, giúp cho kính chịu được rung chấn, sức gió lớn và va đập mạnh.

2. Khả năng chịu sốc nhiệt:
Kính cường lực có tính chịu sốc nhiệt( sự thay đổi nhiệt độ đột ngột) rất cao, có thể chịu được sự thay đổi nhiệt độ đến 1500C mà không bị vỡ. Trong khi kính nổi thông thường sẽ bị vỡ khi có sự thay đổi nhiệt độ đột ngột không quá 500C.

3. Độ an toàn cao:
Kính cường lực rất khó vỡ, nhưng khi vỡ thì vỡ dưới dạng những hạt nhỏ rời, cạnh không bén, vô hại và vì vậy sẽ không gây tổn thương. Trong khi kính thường khi vỡ sẽ tạo thành những mảng lớn, nhọn, bén như dao, có tính sát thương rất lớn. Ngoài ra kính Kính cường lực còn tạo ra khả năng thoát hiểm cho con người trong các toà nhà khi xảy ra hoả hoạn. Vì vậy rõ ràng là quá trình tôi cường lực là thực sự cần thiết để đảm bảo độ an toàn cũng như đặc tính cơ học của kính kiến trúc và kính trang trí nội thất.

4. Ứng dụng :
Kính cường lực là sự lựa chọn hoàn hảo cho các công trình xây dựng và trang trí nội thất, đặc biệt là những nơi cần có độ an toàn và tính chịu lực cơ học cao nó được sử dụng hầu hết cho các dạng công trình như: Cao ốc văn phòng, công trình công cộng, trường học, bệnh viện, siêu thị, trung tâm thể thao, nhà ở. Dùng làm tường kính ở các trung tâm thương mại, vách ngăn, lan can ban công, lan can cầu thang, buồng tắm đứng, cửa kính, cửa hông ô tô, tàu hỏa, tàu thủy, bàn, tủ, đồ dùng trang trí nội thất, , , cường lực , , vách kính tắm , , v.v...

QUY TRÌNH SẢN XUẤT AN TOÀN

Bước 1:
 Kính tấm nguyên khổ được đưa qua máy cắt để cắt theo quy cách đơn đặt hàng. Sau khi đã cắt theo yêu cầu, kính sẽ được đưa qua bộ phận mài, khoan, khoét theo yêu cầu của khách hàng, sau đó kính được chuyển qua thiết bị rửa và sấy khô để xử lý sạch bề mặt

Bước 2:
 Kính sẽ được kiểm tra kỹ xem đã đạt yêu cầu trước khi đưa vào lò cường lực (Bước này rất quan trọng bởi vì sau khi kính được cường lực xong thì kính sẽ không gia công được nữa, nếu sai phải đập bỏ)

Bước 3:
 Kính được chuyển sang vị trí chờ cường lực và in logo kính an toàn cường lực bằng sơn men (logo sơn men này sẽ bám rất chắc vào kính sau khi kính đã cường lực).

Bước 4:
 Kính được đưa vào lò tôi kính để gia nhiệt đến điểm biến dạng và sau đó được nhanh chóng đưa ra khỏi lò và làm nguội bằng luồng khí lạnh một cách đồng đều và chính xác để đông cứng các ứng suất nén trên bề mặt kính và đồng thời giữ nguyên chất lượng kính.

Bước 5:
 Kính thành phẩm được lấy ra khỏi dây chuyền và chuyển sang bộ phận kiểm tra xuất xưởng.










Phụ kiện cửa các loại

Bên cạnh đó , cửa kính cũng đòi hỏi nhiều phụ kiện khác nhau như kẹp bản lề trên, dưới, kẹp bản lề chữ L dùng cho góc chữ vuông, bản lề thủy lực dùng để nâng cửa, tay nắm và chốt khóa. Chúng tôi luôn sử dụng những phụ hiện chính hãng đảm bảo cho công trình của khách hàng. Sử dụng phụ kiện chính hãng luôn là tiêu chí hàng đầu của chúng tôi.
Cửa cuốn

Hiện nay, xu hướng sử dụng cửa cuốn thay thế cho cửa sắt, cửa gỗ đang thịnh hành ở các đô thị lớn bởi loại cửa này vừa tiện lợi khi đóng mở, thẩm mỹ, gọn gàng và đảm bảo an ninh...hơn so với các loại cửa khác.
Tuy nhiên, giữa một rừng các loại cửa cuốn được quảng cáo với đủ các loại công nghệ tiên tiến, hiện đại....thì lựa chọn loại cửa nào an toàn trước những biến cố như mất điện, hỏa hoạn...không phải là điều dễ dàng.




 Nhà tiền chế

 Hiện nay, ở nước ngoài nhà tiền chế là loại nhà rất phổ biến và có thể thấy khắp nơi. Và hiện tại nước ta đang dần thích nghi và đang có xu hướng phát triển theo đó. Dịch vụ xây nhà tiền chế cũng khắp nơi, nhu cầu xây dựng nhà tiền chế ngày càng tăng.

Ưu điểm:
+ Dễ dàng sử dụng
+ Dễ di dời
+ Giá thành lại rẽ

Ứng dụng:
Hầu hết các dịch vụ xây dựng nhà tiền chế chủ yếu cho các gia đình sinh hoạt, nhưng dần theo xu hướng mới thì nhà thép tiền chế đang được phát triển vượt bật.





Dịch vụ lắp đặt cửa cuốn - lắp đặt lan can kính cường lực - xây dựng nha tien che



Bài đăng Mới hơn
Previous
This is the last post.

2 nhận xét:

Copyright © 2012 Thông tin giá lan can kính cường lực All Right Reserved
Designed by Odd Themes
Back To Top